Monday, August 27, 2012

ನನ್ನಮ್ಮನನ್ನು ಹುಡುಕಿಕೊಡಿ ಪ್ಲೀಸ್

ನನ್ನಮ್ಮನನ್ನು ಹುಡುಕಿಕೊಡಿ! ಹೌದು ನನ್ನಮ್ಮ ಕಾಣೆಯಾಗಿದ್ದಾಳೆ. 

ನನ್ನಮ್ಮನನ್ನು ನೀವು ಹುಡುಕಬೇಕೆಂದರೆ ನಾನ್ಯಾರು ಎಂದು ನಿಮಗೆ ಪರಿಚಯಿಸಿಕೊಳ್ಲಬೇಕು. ನಾನ್ಯಾರು? ನಾನೊಂದು ೯ ತಿಂಗಳ ಭ್ರೂಣ. ನನಗೊಬ್ಬ ಅಣ್ಣನಿದ್ದಾನಂತೆ. ಆದರೆ ನಮ್ಮಿಬ್ಬರ ಅಪ್ಪ ಮಾತ್ರ ಬೇರೆ ಬೇರೆ. ಅಣ್ಣನ ಅಪ್ಪ ಈಗೊಂದು ವರ್ಷದಿಂದ ವಿದೇಶದಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾನಂತೆ! ಹಾಗಾಗಿಯೇ ನಾನು ಇವಳ ಒಡಲು ಸೇರಿದೆನೆಂದು ನನ್ನಮ್ಮ ಮತ್ತೊಬ್ಬ ಹೆಂಗಸಿನ ಹತ್ತಿರ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದನ್ನು ನಾನು ಕದ್ದು ಕೇಳಿಸಿಕೊಂಡೆ. ಸಂತೋಷದಿಂದ ಸಿಳ್ಳೆ ಹಾಕಿ ಕೂಗತೊಡಗಿದೆ ‘ಅಮ್ಮ! ನಾನೀ ಭೂಮಿಗೆ ಬರುತ್ತಿದ್ದೇನೆ‘. ಆದರೆ ‘ಇದೇನಿದು, ನನ್ನ ಕೂಗು ಅಮ್ಮನಿಗೆ ಸಂತೋಷ ತಂದಂತೆ ತೋರಲಿಲ್ಲ’. ‘ಅಯ್ಯೋ! ಅಮ್ಮಾ! ಆ ಮತ್ತೊಬ್ಬ ಹೆಂಗಸು ನನ್ನನ್ನು ಒತ್ತಿ ಒತ್ತಿ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದಾಳೆ. ಯಾಕಿಷ್ಟು ನೋವು ಮಾಡಿದರೂ ನನ್ನಮ್ಮ ಅವಳಿಗೆ ಬೈಯುತ್ತಿಲ್ಲ. ಇವಳ್ಯಾಕೆ ಇಷ್ಟು ಚಿಂತೆಯಲ್ಲಿದ್ದಾಳೆ. ಅಮ್ಮ, ನಿನಗೆ ನನ್ನ ಬರುವಿಕೆ ಸಂತೋಷ ತರಲಿಲ್ಲವೇ? ಒತ್ತಿ, ಒತ್ತಿ ನೋಡಿದ ಆ ಹೆಂಗಸು ಹೇಳಿದಳು, ೫ ತಿಂಗಳಾಗಿದೆ. ಮುಖ ಕಿವುಚಿಕೊಂಡ ನನ್ನಮ್ಮನೆಂದಳು ‘ಅಯ್ಯೋ! ನಾನೆಲ್ಲಾ ಎಚ್ಚರಿಕೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡಿದ್ದರೂ ಹೀಗ್ಯಾಕೆ ಆಯಿತು? ಡಾಕ್ಟ್ರೇ ತೆಗೆಸಿಬಿಡಿ’ ಎಂದಳು! 

ಮೊಟ್ಟ ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ಅನಿಸಿತು ‘ಇಲ್ಲ, ಇವಳು ನನ್ನಮ್ಮನಲ್ಲ! ನಾನ್ಯಾಕೆ ಬಯಸಿ, ಬಯಸಿ ಇವಳ ಮಡಿಲಿಗೆ ಬಂದೆ. ನನ್ನನ್ನು ಬಯಸಿ, ಎಷ್ಟೋ ಹೆಂಗಸರು ಪೂಜೆ, ಪುನಸ್ಕಾರ ಮಾಡಿದ್ದರಲ್ಲಾ, ಅವರ ಒಡಲನ್ನು ನಾನ್ಯಾಕೆ ಸೇರಲಿಲ್ಲ? ಅತ್ತೆ, ಕಿರುಚಿದೆ ‘ಬೇಡಮ್ಮಾ, ನನ್ನನ್ನು ಕೊಲ್ಲಬೇಡ. ನನಗೆ ಈ ಭೂಮಿ ನೋಡುವ ಆಸೆಯಿದೆ. ನನ್ನನ್ನು ಬದುಕಲು ಬಿಡು.’ ಅವಳಿಗೆ ನನ್ನ ಧ್ವನಿ ಕೇಳಿಸಲೇ ಇಲ್ಲ. ಆ ಕ್ರೂರ ವೈದ್ಯರು ಹಣದಾಸೆಗಾಗಿ ನನ್ನ ಆಸೆ ಆಕಾಂಕ್ಷೆಗಳನ್ನೆಲ್ಲಾ ನುಚ್ಚು ನೂರು ಮಾಡುವಂತೆ, ನನ್ನನ್ನು ತೆಗೆಸಿಬಿಡಲು ಯಾವುದೋ ಮಾತ್ರೆಯನ್ನು ಈ ಹೆಂಗಸಿಗೆ ಕೊಟ್ಟರು. ಆದರೆ ಕಲಬೆರೆಕೆಯ ಮಾತ್ರೆಯಾದ ಅದಕ್ಕೆ ನನ್ನನ್ನು ಈ ಹೆಂಗಸಿನ ಹೊಟ್ಟೆಯಿಂದ ಹೊರದೂಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲೇ ಇಲ್ಲ. ಇದುವರೆವಿಗೂ ಹಾಯಾಗಿ ಈಜಾಡಿಕೊಂಡಿದ್ದ ನನಗೆ ಈಗ ಚಿಂತೆಯೊಂದು ಶುರುವಾಯಿತು. ನನ್ನಮ್ಮ ಯಾರಿರಬಹುದು? ಅವಳನ್ನು ಹುಡುಕುವುದು ಹೇಗೆ? ಹೀಗೆ ಮತ್ತೆರಡು ತಿಂಗಳು ಕಳೆಯಿತು. ಈ ಹೆಂಗಸು ಮತ್ತೆ ಅದೇ ಡಾಕ್ಟರ ಬಳಿಗೆ ಹೋದಳು. ಇವಳ್ಯಾಕೆ ಇಷ್ಟೊಂದು ಆ ವೈದ್ಯರ ಹತ್ತಿರ ಕೂಗಾಡುತ್ತಿದ್ದಾಳೆ. ‘ಓ! ನಾನಿನ್ನೂ ಹೊರಬಂದಿಲ್ಲವೆಂದೇ? ಏ ಹೆಂಗಸೇ! ನಾನು ಈ ಭೂಮಿ ನೋಡುವ ಆಸೆಯಿಂದ ನಿನ್ನ ಒಡಲಿಗೆ ಬಂದಿದ್ದೇನೆ. ಯಾರಿಂದಲೂ ನನ್ನ ಈ ಆಸೆಯನ್ನು ಕಸಿದುಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಆ ವೈದ್ಯೆ ತಾನೇನೂ ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲವೆಂದು ತನ್ನ ಅಸಹಾಯಕತೆಯನ್ನು ಹೇಳಿದಳು. ನನ್ನ ಆಸೆಯನ್ನು ನೆರವೇರಿಸುತ್ತಿರುವ ಇವಳಿರಬಹುದೇ ನನ್ನಮ್ಮ? ನನ್ನನ್ನು ಸಾಯಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದವಳಲ್ಲವೇ ಇವಳು! ಇಲ್ಲಾ, ಇವಳಲ್ಲ ನನ್ನಮ್ಮ. ನನ್ನನ್ನು ಹೊಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ಹೊತ್ತ ಈ ಹೆಂಗಸು ಮತ್ತೊಬ್ಬ ವೈದ್ಯೆಯ ಬಳಿಗೆ ಹೋಗಲು ನಿಶ್ಚಯಿಸುವಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಮತ್ತೆರಡು ತಿಂಗಳು ಕಳೆದಿತ್ತು. 

ಇದಿಷ್ಟು ನನ್ನ ಫ್ಲಾಶ್ ಬ್ಯಾಕ್! ನಾನು ಈ ಭೂಮಿಗೆ ಬರುವುದನ್ನು ತಡೆಯಲು ಯಾರಿಂದಲೂ ಇನ್ನೂ ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ನಾನು ಈ ಜಗತ್ತನ್ನೂ ನೋಡಿಯೇ ನೋಡುತ್ತೇನೆ. ಆದರೆ ನನ್ನಮ್ಮ ಯಾರು? ಎಂಬ ನನ್ನ ಪ್ರಶ್ನೆಗೆ ಉತ್ತರ ಸಿಕ್ಕಿಲ್ಲ! ಈ ಜಗತ್ತಿಗೆ ಕಾಲಿಟ್ಟ ಕ್ಷಣವೇ ನನ್ನಮ್ಮನನ್ನು ಹುಡುಕುತ್ತೇನೆ. ಅಯ್ಯೋ! ನನಗೇನಾಗುತ್ತಿದೆ. ಯಾರೋ ನನ್ನನ್ನು ಹೊರತಳ್ಳಿದಂತೆ ಭಾಸವಾಗುತ್ತಿದೆ. ಉಸಿರು ಕಟ್ಟುತ್ತಿದೆ. ಓ! ಹೊರಗೆ ಬಂದೇ ಬಿಟ್ಟೆ. ನಾನು ಯಾರ ಕೈಯಲ್ಲಿದ್ದೇನೆ? ಇವಳೇ ನನ್ನಮ್ಮ! ಛೇ! ಇರಲಾರದು, ಸರಸರನೆ ನನ್ನ ಹೊಕ್ಕುಳಬಳ್ಳಿಯನ್ನು ಕಡಿದು ನನ್ನನ್ನು ಇಲ್ಲಿರುವ ಟ್ರೇಗೆ ಇಷ್ಟು ಒರಟಾಗಿ ಬಿಸುಟ ಈಕೆ ನನ್ನಮ್ಮನೇ. ಸಾಧ್ಯವೇ ಇಲ್ಲ. ಇದ್ಯಾರಿದು! ಇವಳಿರಬಹುದೇ ನನ್ನಮ್ಮ. ಬಿಳಿ ಅಂಗಿ ಧರಿಸಿದ ಈಕೆ ಮತ್ತೊಬ್ಬಳ ಬಳಿ ನನ್ನ ಬಗ್ಗೆ ಆಡಿಕೊಂಡು ನಗುತ್ತಿದ್ದಾಳೆ! ನಾನ್ಯಾವುದೋ ಪಾಪದ ಫಲವಂತೆ! ಇಲ್ಲಾ, ನನ್ನ ಬಗ್ಗೆ ಇಷ್ಟು ಅಸಹ್ಯವಾಗಿ ತಮಾಷೆ ಮಾಡಿ ನಗುತ್ತಿರುವ ಈಕೆ ನನ್ನಮ್ಮನಾಗಿರಲು ಸಾಧ್ಯವೇ ಇಲ್ಲ.

ಈಗ ಧಡೂತಿ ಹೆಂಗಸೊಬ್ಬಳು ರೇಷ್ಮೇ ಸೀರೆಯನ್ನು ಧರಿಸಿ, ಹಸನ್ಮುಖಳಾಗಿ ನನ್ನನ್ನು ನೋಡಲೆಂದೇ ಬಂದಳು. ನರ್ಸಿಂಗ್ ಹೋಂ ನ ಮಾಲೀಕಳಂತೆ. ಅವಳು ನನ್ನನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ ನಗುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ನೋಡಿದರೆ ಖಂಡಿತವಾಗಿಯೂ ಇವಳೇ ನನ್ನಮ್ಮನಿರಬೇಕು. ನೋಡಲು ಬಹು ಚಂದ ಇದ್ದಾಳೆ. ನನ್ನ ಬಗ್ಗೆ ಆಕೆ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿರುವ ಕಾಳಜಿ ನೋಡಿದರೆ ಇವಳೇ ನನ್ನಮ್ಮ ಎಂದೆನಿಸುತ್ತಿದೆ. ಆದರೆ ಇವಳ ಕಣ್ಘಳು ಮಾತ್ರ ಬೇರೆನೋ ಹೇಳುವಂತೆ ಇದೆ. ಅಯ್ಯೋ ಇದೇನಿದು! ಈಕೆ ನನ್ನಮ್ಮನಾಗಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ನನ್ನನ್ನು ಮಾರಾಟ ಮಾಡಲು ನಿಂತಿರುವ ದಲ್ಲಾಳಿಯಂತಿದ್ದಾಳೆ. ನನ್ನನ್ನು ಮಾರಿದರೆ ಅವಳಿಗೆಷ್ಟು ಹಣ ಸಿಗಬಹುದೆಂಬ ಎಣಿಕೆಯಲ್ಲಿದ್ದಾಳೆ. ಆದರೂ ಬೇರೆಯವರೊಂದಿಗೆ ಹೋಲಿಸಿದರೆ ನನ್ನಮ್ಮನನ್ನು ಹುಡುಕಲು ನನಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ಬಂದಿರುವ ದೇವತೆಯಂತೆ ಕಾಣುತ್ತಿದ್ದಾಳೆ. ಇವಳು ನನ್ನ ಅಮ್ಮನಾಗಲು ಬಂದಿರುವವಳೊಡನೆ ಹಣದ ಚೌಕಾಸಿಗಾಗಿ ನಿಂತಿದ್ದಾಳೆ. ಛೇ! ಇವಳನ್ನು ದೇವತೆಯೊಡನೆ ಹೋಲಿಸಿದೆನಲ್ಲಾ. ಅಯ್ಯೋ! ಸರಿಯಾದ ಹಣ ಗಿಟ್ಟಲಿಲ್ಲವೆಂದು ಅವಳನ್ನು ಕಳಿಸಿಯೇ ಬಿಟ್ಟಳು. 

ನನ್ನಮ್ಮ ಯಾರಿರಬಹುದು? ಯಾರಿಗಾದರೂ ಗೊತ್ತಿದೆಯೇ? ನನ್ನಮ್ಮನನ್ನು ಹುಡುಕಿಕೊಡಿ ಪ್ಲೀಸ್.

No comments:

Post a Comment